
ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นประเภทธุรกิจบริการด้านตัวแทนนายหน้าซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร รวมถึงรับปรึกษา วางแผน บริการข้อมูลทั้งบ้านมือหนึ่งและบ้านมือสองทุกทำเลทุกโซน โดยทางบริษัท บ้านคุณพัฒนา จำกัด มีความต้องการที่จะผลิตรายการโทรทัศน์เกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารและวิเคราะห์เจาะลึกทุกทำเล ในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเพื่อยกระดับอาชีพธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงสื่อ รายการโทรทัศน์ ให้มีมาตรฐานระดับสากล โดยสร้างทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค
กลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ กลุ่มเจ้าของโรงแรมต่างๆ กลุ่มเจ้าของบ้านมือหนึ่ง กลุ่มเจ้าของบ้านมือสอง กลุ่มธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง กลุ่มธุรกิจขายวัสดุก่อสร้าง กลุ่มเฟอร์นิเจอร์ และกลุ่มสถาบันการเงิน เป็นต้น กลุ่มเป้าหมายรอง ได้แก่ ผู้ที่สนใจจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์จะมีความคล่องตัวมากขึ้น กลุ่มธุรกิจบ้านมือสอง และกลุ่มที่ต้องการสร้างรายได้
ลักษณะของรูปแบบรายการเป็นรายการโทรทัศน์ที่นำเสนอธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นรายการที่ยังไม่มีผู้ผลิตรายใดจัดทำ เวลาที่ใช้ออกอากาศ 30 นาที / สัปดาห์ ชื่อรายการคือ รายการพร็อพเพอร์ตี้ ไกด์ แบ่งเวลาในการออกอากาศเป็น 3 ช่วงเวลา ได้แก่
ช่วงที่ 1 ใช้เวลา 10 นาที นำเสนอความเคลื่อนไหวของบ้านมือหนึ่ง
ช่วงที่ 2 ใช้เวลา 5 นาที นำเสนอความเคลื่อนไหวของบ้านมือสอง
ช่วงที่ 3 ใช้เวลา 10 นาที แนะนำธุรกิจภาพรวมเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์
มีบทสัมภาษณ์เจ้าของกิจการและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ
ภาคอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมด
วิธีการดำเนินงาน มีการประชุมจัดตั้งรูปแบบรายการ ประชุมวางแผนงาน ดำเนินงานตามแผนที่ได้จัดวางไว้ ประเมินผลและสรุปรายงานผล
กลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ กลุ่มเจ้าของโรงแรมต่างๆ กลุ่มเจ้าของบ้านมือหนึ่ง กลุ่มเจ้าของบ้านมือสอง กลุ่มธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง กลุ่มธุรกิจขายวัสดุก่อสร้าง กลุ่มเฟอร์นิเจอร์ และกลุ่มสถาบันการเงิน เป็นต้น กลุ่มเป้าหมายรอง ได้แก่ ผู้ที่สนใจจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์จะมีความคล่องตัวมากขึ้น กลุ่มธุรกิจบ้านมือสอง และกลุ่มที่ต้องการสร้างรายได้
ลักษณะของรูปแบบรายการเป็นรายการโทรทัศน์ที่นำเสนอธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นรายการที่ยังไม่มีผู้ผลิตรายใดจัดทำ เวลาที่ใช้ออกอากาศ 30 นาที / สัปดาห์ ชื่อรายการคือ รายการพร็อพเพอร์ตี้ ไกด์ แบ่งเวลาในการออกอากาศเป็น 3 ช่วงเวลา ได้แก่
ช่วงที่ 1 ใช้เวลา 10 นาที นำเสนอความเคลื่อนไหวของบ้านมือหนึ่ง
ช่วงที่ 2 ใช้เวลา 5 นาที นำเสนอความเคลื่อนไหวของบ้านมือสอง
ช่วงที่ 3 ใช้เวลา 10 นาที แนะนำธุรกิจภาพรวมเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์
มีบทสัมภาษณ์เจ้าของกิจการและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ
ภาคอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมด
วิธีการดำเนินงาน มีการประชุมจัดตั้งรูปแบบรายการ ประชุมวางแผนงาน ดำเนินงานตามแผนที่ได้จัดวางไว้ ประเมินผลและสรุปรายงานผล
ทางบริษัท บ้านคุณพัฒนา จำกัด มุ่งมั่นสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจตัวแทนนายหน้า ที่มีระบบการสร้างรายได้ที่ดี สำหรับผู้ที่จะดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยจะเพิ่มธุรกิจบริการอย่างต่อเนื่องอย่างมืออาชีพ เนื่องจากในปัจจุบันภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีตลาดทั้งซื้อ-ขายที่ใหญ่ขึ้น รวมทั้งมีการลงทุนจากนักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ และมีกลุ่มผู้บริโภคทุกระดับชั้น แต่ข้อมูลข่าวสารต่างๆ รวมไปถึงความเคลื่อนไหวการรายงานตลาดซื้อ-ขายบ้านให้ทันต่อสถานการณ์ในปัจจุบัน ยังมีความจำกัดโดยสื่อต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันมีไม่เพียงพอ สื่อต่าง ๆ ที่ครอบคลุมในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็จะมีกลุ่มหนังสือพิมพ์รายวัน,รายสัปดาห์,หนังสือตลาดบ้านและที่ดิน แต่สื่อทางโทรทัศน์ยังไม่มีผู้ผลิตรายใดจัดทำ
ดังนั้น ทางบริษัท บ้านคุณพัฒนา จำกัด โดยนายนิธิศ รัตตมณี กรรมการผู้จัดการ ได้มองเห็นช่องทางและโอกาสจึงขอนำเสนอ (Public Relation) รายการโทรทัศน์เกี่ยวกับธุรกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งระยะแรกจะผลิตรายการเพื่อนำเสนอความเคลื่อนไหวของธุรกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ประมาณ 30 นาที / สัปดาห์ เพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารทันต่อเหตุการณ์ และวิเคราะห์เจาะลึก ทุกทำเล ในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค
OBJECTIVES MARKETING
จำนวนผู้ชมรับสัญญาณโดยตรงจากจานรับสัญญาณดาวเทียมผ่านความถี่ Ku-band และ C-band ทั่วโลก มีผู้ชมมากกว่าพันล้านคน
จำนวนผู้ชมผ่านเคเบิลท้องถิ่น (โดยประมาณ)
· เคเบิลท้องถิ่นประเทศไทย 10,000,000 ราย
· USA โดย Scholar (องค์กรเพื่อการศึกษาใน 500,000 ราย
มหาวิทยาลัยทั่วสหรัฐ) นำรายการ TGN ไปสอนใน
วิชาภาษาไทย เครือข่ายทั่วประเทศ
· ฝรั่งเศส โดย TPS 500,000 ราย
· เยอรมัน โดย Cable Baden-Württemberg (BW) 3,000,000 ราย
· ญี่ปุ่น โดย Hammers 300,000 ราย
3. จำนวนผู้ชมผ่าน UBC-97 3,000,000 ราย
4. จำนวนผู้ชมผ่านอินเตอร์เน็ต 500,000 ราย
จำนวนผู้ชมรับสัญญาณโดยตรงจากจานรับสัญญาณดาวเทียมผ่านความถี่ Ku-band และ C-band ทั่วโลก มีผู้ชมมากกว่าพันล้านคน
จำนวนผู้ชมผ่านเคเบิลท้องถิ่น (โดยประมาณ)
· เคเบิลท้องถิ่นประเทศไทย 10,000,000 ราย
· USA โดย Scholar (องค์กรเพื่อการศึกษาใน 500,000 ราย
มหาวิทยาลัยทั่วสหรัฐ) นำรายการ TGN ไปสอนใน
วิชาภาษาไทย เครือข่ายทั่วประเทศ
· ฝรั่งเศส โดย TPS 500,000 ราย
· เยอรมัน โดย Cable Baden-Württemberg (BW) 3,000,000 ราย
· ญี่ปุ่น โดย Hammers 300,000 ราย
3. จำนวนผู้ชมผ่าน UBC-97 3,000,000 ราย
4. จำนวนผู้ชมผ่านอินเตอร์เน็ต 500,000 ราย
กลุ่มเป้าหมายหลัก
เน้นตลาดโฆษณาใหญ่มาก เช่น
- กลุ่มเจ้าของโรงแรมต่างๆ
- กลุ่มเจ้าของบ้าน เจ้าของโครงการต่างๆ เช่น โครงการปริญสิริ
โครงการ LAND & HOUSE โครงการแสนสิริ
- กลุ่มเจ้าของธุรกิจ (รับเหมาก่อสร้าง) เช่น Built to Built
- กลุ่มเจ้าของธุรกิจ (ขายวัสดุก่อสร้าง) เช่น Homemart Homepro
ปูนชีเมนต์
- กลุ่มสถาบันการเงินต่าง ๆ
กลุ่มเป้าหมายรอง
- ผู้ที่สนใจซื้อ-ขาย บ้านมีความคล่องตัวมากขึ้น
- สร้างอาชีพตัวแทนหรือผู้ต้องการหารายได้
- กลุ่มธุรกิจบ้านมือสองกว่า 100 บริษัท
- บุลคลทั่วไป
เน้นตลาดโฆษณาใหญ่มาก เช่น
- กลุ่มเจ้าของโรงแรมต่างๆ
- กลุ่มเจ้าของบ้าน เจ้าของโครงการต่างๆ เช่น โครงการปริญสิริ
โครงการ LAND & HOUSE โครงการแสนสิริ
- กลุ่มเจ้าของธุรกิจ (รับเหมาก่อสร้าง) เช่น Built to Built
- กลุ่มเจ้าของธุรกิจ (ขายวัสดุก่อสร้าง) เช่น Homemart Homepro
ปูนชีเมนต์
- กลุ่มสถาบันการเงินต่าง ๆ
กลุ่มเป้าหมายรอง
- ผู้ที่สนใจซื้อ-ขาย บ้านมีความคล่องตัวมากขึ้น
- สร้างอาชีพตัวแทนหรือผู้ต้องการหารายได้
- กลุ่มธุรกิจบ้านมือสองกว่า 100 บริษัท
- บุลคลทั่วไป
1. ผลิตรายการโทรทัศน์ที่นำเสนอความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค
2. พัฒนารายการโทรทัศน์เกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้มีความเติบโตและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค
3. ส่งเสริม สนับสนุนบุคลากรในการสร้างอาชีพเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อความสำเร็จและความมั่นคงในชีวิต
4. เพิ่มช่องทางใหม่ๆระดับผู้รับชมตั้งแต่ระดับกลางถึงระดับบน และถ่ายทอดไป 170 ประเทศ ทั่วโลก ( สร้างฐานลูกค้าใหม่ ๆ )
2. พัฒนารายการโทรทัศน์เกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้มีความเติบโตและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค
3. ส่งเสริม สนับสนุนบุคลากรในการสร้างอาชีพเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อความสำเร็จและความมั่นคงในชีวิต
4. เพิ่มช่องทางใหม่ๆระดับผู้รับชมตั้งแต่ระดับกลางถึงระดับบน และถ่ายทอดไป 170 ประเทศ ทั่วโลก ( สร้างฐานลูกค้าใหม่ ๆ )
PLAN TENTATIVE ADVERTISING
รายการพร็อพเพอร์ตี้ ไกด์
( นำเสนอความเคลื่อนไหวธุรกิจซื้อ-ขายบ้านอาทิตย์นี้ )
ผลิตรายการโดย บริษัท บ้านคุณพัฒนา จำกัด และชื่อ........?.......(ผู้ร่วมธุรกิจ)
ภารกิจ ( MISSION ) 3 ช่วงเวลา
v ช่วงที่ 1 10 นาที : นำเสนอความเคลื่อนไหวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของ
- โครงการเปิดใหม่ เช่น ธุรกิจบ้านเดี่ยว ,ทาวน์เฮ้าส์, บ้านแฝด - คอนโดเกาะแนวรถไฟฟ้ากว่า 50-100 โครงการ
(และแนะนำแต่ละโครงการที่มีจุดเด่นต่างกันอย่างไร)
v ช่วงที่ 2 5 นาที : นำเสนอความเคลื่อนไหวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของ
- โครงการบ้านมือสอง
- NPL ของบ้านสถาบันการเงินต่างๆ
- NPA ของบ้านสถาบันการเงินต่างๆ
- บุคคลทั่วไปที่คิดจะซื้อหรือจะขายบ้านมือสอง
(ทำให้การซื้อ-ขายธุรกิจบ้านมือสองมีตลาดที่ใหญ่ขึ้น)
v ช่วงที่ 3 10 นาที : นำเสนอความเคลื่อนไหวของภาพรวมเกี่ยวกับตลาด อสังหาริมทรัพย์ ประเภทที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เช่น ธุรกิจโรงแรม
ธุรกิจโครงการบ้านใหม่ต่างๆ ธุรกิจก่อสร้าง(รับสร้าง) ธุรกิจก่อสร้าง (ขายวัสดุ) ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ธุรกิจสี ธุรกิจภาคสถาบันการเงิน หรือ การดูเลือกซื้อบ้านมือสอง ฮวงจุ้ย ราคาบ้านมือหนึ่งและบ้านมือสอง ในแต่ละสัปดาห์
CONCLUSION
ด้วยทีมงานคนรุ่นใหม่ไฟแรง สร้างสรรค์งานด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจต่อลูกค้า และโครงการผลิตรายการดังกล่าวที่นำเสนอมาทั้งหมดได้ออกอากาศแล้ว ทุกฝ่ายจะได้ประโยชน์ดังนี้
v ฝ่ายเจ้าของสถานีออกอากาศ
1. มีรายการใหม่ๆ ออกอากาศทางสถานี
2. จะมีกลุ่มผู้ชมที่หลากหลายเพิ่มมากขึ้น
3. ทางสถานีมีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น
v ฝ่ายผู้บริโภค
1. เพื่อให้ข้อมูลข่าวสาร และวิเคราะห์เจาะลึกทุกทำเลเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ทันต่อสถานการณ์ในปัจจุบัน
2. ลดความเสี่ยงแต่สามารถเพิ่มรายได้ที่ดีสำหรับผู้บริโภคที่จะดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์
3. เป็นนวัตกรรมที่จะให้ผู้บริโภคทั้งซื้อและขายมีทางเลือกใหม่ๆ อยู่เสมอ
v ฝ่ายผู้จัดทำรายการ
1. ยกระดับอาชีพของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้มีความก้าวหน้ามากขึ้น
2. สร้างความสำเร็จในธุรกิจตัวแทนนายหน้า
3. สร้างอาชีพ สร้างบุคลากร เข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างมืออาชีพและมีความมั่นคงในชีวิต
v ฝ่ายผู้สนับสนุนรายการ
1. สินค้าหรือแบรนด์ของผู้สนับสนุนจะมีคนชมทั้งคนในประเทศไทยจำนวน 10 ล้านคนและผู้รับชมจากทางต่างประเทศ อีก 170 ประเทศ ทั่วโลก
2. เพิ่มผู้รับชมทางเคเบิ้ลทีวืต่างๆ(ทั้งถูกกฏหมายและผิดกฏหมาย) จานดาวเทียมทั้งประเทศไทยและทั่วโลกและ True Vistion หรือ UBC ช่อง 97เพื่อเพิ่มฐานลูกค้ามากขึ้นโอกาสเพิ่มขึ้นยอดขายจะสูงขึ้นตามลำดับ
3. ทางผู้สนับสนุนรายการจะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น
ด้วยทีมงานคนรุ่นใหม่ไฟแรง สร้างสรรค์งานด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจต่อลูกค้า และโครงการผลิตรายการดังกล่าวที่นำเสนอมาทั้งหมดได้ออกอากาศแล้ว ทุกฝ่ายจะได้ประโยชน์ดังนี้
v ฝ่ายเจ้าของสถานีออกอากาศ
1. มีรายการใหม่ๆ ออกอากาศทางสถานี
2. จะมีกลุ่มผู้ชมที่หลากหลายเพิ่มมากขึ้น
3. ทางสถานีมีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น
v ฝ่ายผู้บริโภค
1. เพื่อให้ข้อมูลข่าวสาร และวิเคราะห์เจาะลึกทุกทำเลเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ทันต่อสถานการณ์ในปัจจุบัน
2. ลดความเสี่ยงแต่สามารถเพิ่มรายได้ที่ดีสำหรับผู้บริโภคที่จะดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์
3. เป็นนวัตกรรมที่จะให้ผู้บริโภคทั้งซื้อและขายมีทางเลือกใหม่ๆ อยู่เสมอ
v ฝ่ายผู้จัดทำรายการ
1. ยกระดับอาชีพของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้มีความก้าวหน้ามากขึ้น
2. สร้างความสำเร็จในธุรกิจตัวแทนนายหน้า
3. สร้างอาชีพ สร้างบุคลากร เข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างมืออาชีพและมีความมั่นคงในชีวิต
v ฝ่ายผู้สนับสนุนรายการ
1. สินค้าหรือแบรนด์ของผู้สนับสนุนจะมีคนชมทั้งคนในประเทศไทยจำนวน 10 ล้านคนและผู้รับชมจากทางต่างประเทศ อีก 170 ประเทศ ทั่วโลก
2. เพิ่มผู้รับชมทางเคเบิ้ลทีวืต่างๆ(ทั้งถูกกฏหมายและผิดกฏหมาย) จานดาวเทียมทั้งประเทศไทยและทั่วโลกและ True Vistion หรือ UBC ช่อง 97เพื่อเพิ่มฐานลูกค้ามากขึ้นโอกาสเพิ่มขึ้นยอดขายจะสูงขึ้นตามลำดับ
3. ทางผู้สนับสนุนรายการจะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น
บริษัท บ้านคุณพัฒนา จำกัด
ผู้ผลิตรายการ “Property Guide”
เลขที่ 14 ซอยสาทร 11 แยก 11 ถนนสาทร แขวงสาทร เขตยานาวา กทม. 10120
เลขที่ 14 ซอยสาทร 11 แยก 11 ถนนสาทร แขวงสาทร เขตยานาวา กทม. 10120
เบอร์โทรศัพท์: Mr. Home 086-301-3306 ออฟฟิศ : 02-286-4704
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น